CÁCH TRỊ NÁM DA SAU KHI SINH HIỆU QUẢ BẤT NGỜ CHỈ VỚI 2K/NGÀY

Nám da sau sinh là nỗi sợ chung mà bất cứ bà mẹ trẻ nào cũng phải đối mặt. Các mẹ ai cũng muốn mau chóng xóa bỏ triệt để nám da để lấy lại làn da tươi trẻ như lúc ban đầu nhưng thật sự khó khăn để tìm được giải pháp tốt nhất. Chính vì vậy, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra một số cách trị nám da sau sinh ngay tại nhà đảm bảo hiệu quả cho mẹ, an toàn cho bé sau đây để giúp các mẹ lấy lại sự tự tin nhé!

Cách trị nám da sau sinh được nhiều chị em tìm kiếm

Cách trị nám da sau khi sinh nào hiệu quả nhất?

1. Nguyên nhân bị nám sau khi sinh

Đa số phụ nữ sau khi mang thai, sinh con đều bị nám da. Mặc dù không có bất kỳ ảnh hưởng nào về sức khỏe nhưng các đốm sắc tố sậm màu trên da khiến cho chị em phụ nữ thiếu tự tin, gây tâm lý tự ti.

Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng nám da sau sinh chủ yếu do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Quá trình nuôi con và sinh nở ảnh hưởng rất nhiều tới lượng estrogen của phụ nữ. Thêm vào đó trong thời kỳ này chị em thường dành ít thời gian chăm sóc da – làn da dễ trở nên khô sạm thâm nám.

Phải làm sao để trị nám da sau sinh hiệu quả?
Nguyên nhân gây ra nám da sau sinh rất nhiều và đa dạng

2. Cách trị nám da sau sinh từ tự nhiên an toàn cho bé – hiệu quả cho mẹ
 Sau khi sinh con là thời điểm chị em dành hết thời gian và tâm huyết để nuôi con. Việc điều trị thâm nám cũng chỉ được điều trị tranh thủ ở nhà bằng những giải pháp tự nhiên. Vấn đề đặt ra là làm sao để tìm được cách trị nám da sau khi sinh tận gốc để nám da không xuất hiện trở lại nhưng lại phải ĐẢM BẢO không ảnh hướng đến chất lượng sữa cho con bú.

Sau đây là một số mẹo giúp xóa bỏ vết nám sau khi sinh hiệu quả nhất đã được các CHUYÊN GIA chứng nhận:

Mặt nạ trái cây: Những loại trái cây thường được sử dụng để đắp mặt nạ nhiều nhất như quả cà chua, quả dưa chuột, quả chuối… với hàm lượng axit nhẹ cũng như vitamin A giúp loại bỏ tàn nhang thâm nám hiệu quả.

Mặt nạ sữa hay mật ong: Không chỉ là những thực phẩm tốt cho sức khỏe sữa tươi, sữa chua, mật ong… còn là những nguyên liệu làm đẹp khá hiệu quả. Chỉ cần bôi trực tiếp những nguyên liệu này lên da mỗi ngày, dần dần những vết thâm nám sẽ biến mất. Hàm lượng lớn chất chống oxy hóa có trong những chất này còn giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn mỗi ngày.

Tổng hợp các cách trị nám da sau sinh hiệu quả cho các mẹ
Một số loại rau củ thường được sử dụng để trị nám sau sinh

Với các cách chữa nám da sau khi sinh từ thiên nhiên chỉ mang tính chất tạm thời ức chế vết nám phát triển đậm màu hơn. Sau thời gian cho con bú các mẹ nên áp dụng can thiệp bằng công nghệ hiện đại để xóa bỏ nám da một cách tận gốc.

2. Cách trị nám da sau sinh tận gốc triệt để
Việc sử dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng để trị nám sau sinh giai đoạn cho con bú là tuyệt đối không nên bởi có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Và ngay cả khi đã cai sữa, các mẹ cũng không nên áp dụng các cách trị nám da này bởi:



– Hóa chất trong mỹ phẩm khiến làn da trở nên mỏng manh hơn, dễ bắt nắng và trở nên thâm nám nhiều hơn.

– Đối với thực phẩm chức năng trị nám thì tốt nhất không nên sử dụng, nhiều thành phần trong thuốc chưa được kiểm chứng thực sự có hay không ảnh hưởng tới mẹ và em bé. Thậm chí, nó còn có thể khiến làn da phụ thuộc vào thuốc.

Sau qua trình cai sữa, chị em nên áp dụng công nghệ điều trị nám da tận gốc hiện đại và tối tân. Bệnh viện thẩm mỹ Thiên Khuê đã chuyển giao công nghệ Laser Toning trực tiếp từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Đây là bước đột phát mới trong ngành thẩm mỹ, với sự tích hợp hai bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm) giúp tác động toàn diện lên bề mặt da, giúp trị nám tận gốc và vĩnh viễn.

Trị nám sau sinh sinh hiệu quả cao bằng laser
Điều trị nám da sau sinh hiệu quả bằng Laser Toning

Điều trị nám da sau sinh bằng Laser Toning tại Thiên Khuê được tiến hành theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da, nắm bắt tình hình nám da của khách hàng. Tiếp theo, bác sĩ sát khuẩn và bôi tê lên vùng da trị nám. Sau đó, điều chỉnh bước sóng phù hợp, nhẹ nhàng loại bỏ nám da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, đồng màu, sáng mịn tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của Laser Toning so với các phương pháp trị nám da khác đó là trị nám da tận gốc, kết quả điều trị nhanh chóng. Ngoài ra, trị nám bằng laser Toning đảm bảo an toàn cao, không gây đau rát và không để lại sẹo. Quá trình điều trị, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo da hiệu quả, giúp bề mặt da sáng mịn hơn.

Khách hàng chia sẻ kết quả trị nám da sau sinh
Khách hàng chia sẻ kết quả trị nám da sau sinh
Kết quả trị nám da mặt sau khi sinh bằng Laser Toning

Như vậy, với cách trị nám da sau khi sinh bằng Laser Toning, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nám chỉ sau 6-8 lần điều trị. Đây cũng chính là cách điều trị nám da sau sinh hiệu quả và nhanh nhất. Công nghệ Laser Toning thân thiện với làn da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để tìm hiểu và kiểm chứng công nghệ điều trị nám da sau sinh laser Toning bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Thiên Khuê để bác sĩ da liễu tại đây tư vấn thăm khám chi tiết.