HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ NÁM BẰNG DẦU DỪA HIỆU QUẢ NHẤT

Các loại tinh dầu tự nhiên luôn có công dụng tốt đối với làn da. Tinh dầu dừa là một loại tinh dầu chứa rất nhiều khoáng chất, vừa trắng da lại trị nám da thành công. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cách trị nám bằng dầu dừa giúp da trắng da mịn màng cho bạn.

1. Tại sao dầu dừa trị nám da hiệu quả?
Tại sao dầu dừa trị nám da hiệu quả?



Trị nám da và làm trắng bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa 1 thành phần có công dụng trị nám đó là Axit lauric. Thành phần này có tác dụng đẩy lùi các gốc nám, ngăn ngừa nám lan rộng hoặc xuất hiện trở lại rất tốt.

Ngoài ra, bạn có thể làm trắng da với dầu dừa. Các thành phần tự nhiên có trong dầu dừa sẽ nuôi dưỡng giúp da bạn trắng sáng, xóa vết thâm nám cực kỳ hiệu quả.

2. Trường hợp nào có thể dùng dầu dừa trị nám da?

Trường hợp nào có thể dùng dầu dừa trị nám da?
Dầu dừa giúp trị nám da tại nhà tiện dụng

Cách chữa nám da với dầu dừa chỉ áp dụng với trường hợp nám nông và không quá nhiều. Đối với trường hợp nám nhiều và sâu, dầu dừa rất khó chữa trị thành công. Bạn nên nhờ cậy sự giúp đỡ của các công nghệ trị nám đỉnh cao như Laser Toning, Mesotheraphy,…

3. Cách trị nám da bằng dầu dừa làm da trắng sạch

Chuẩn bị: tinh dầu dừa mua sẵn ở các hiệu thuốc hoặc dầu dừa tự làm từ cơm dừa

Cách trị nám da bằng dầu dừa làm da trắng sạch
Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao

Cách làm: sau khi rửa sạch mặt thoa 1 lớp dầu dừa lên da có nám, massage nhẹ nhàng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước  sạch

Bạn nên áp dụng cách trị nám bằng dầu dừa thường xuyên để trị nám, ngăn ngừa nám và làm trắng da.

Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng, mặt nạ trị nám từ dầu dừa không thể trị nám da hiệu quả vĩnh viễn được, nó chỉ có tác dụng phòng chống và điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn trị nám vĩnh viễn bạn phải tiến hành trị nám bằng công nghệ hiện đại.