ĐI TÌM CÁCH LÀM KEM TRỊ NÁM DA MẶT TỐT NHẤT, AN TOÀN NHẤT

Nám da thực sự là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Sử dụng các loại kem đặc trị nám da trên thị trường hay tự chế kem trị nám da từ thiên nhiên là giải pháp của số đông các chị em. Tuy nhiên, thực hư hiệu quả của kem trị nám da là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Thực hư kem trị nám tàn nhang hiệu quả hay không?
Ăn gì để chống nám da?
1. Điểm mặt 2 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay
 Kem trị nám da ốc sên

Kem trị nám da ốc sênKem ốc sên trị nám da nhanh chóng

Đã và đang là loại kem trị nám da làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, kem trị nám da ốc sên hội tụ các ưu điểm: làm mất nám nhanh chóng, loại bỏ được nhiều loại nám cùng 1 lúc, giúp da trắng và mềm da trong thời gian ngắn.

Kem trị nám da ốc sên hoàn toàn phù hợp cho nhưng bạn gái thích mất nám và trắng da cấp tốc.

Tuy nhiên, loại kem này lại tiềm ẩn nhiều nguy hại tới da. Tham khảo review chị em đã từng sử dụng kem ốc sên trị nám và làm trắng da.


 Kem trị nám da tốt nhất của Pháp – Louis Victoria.



Kem trị nám da của pháp

Kem trị nám da của Pháp

Là sản phẩm của 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp da hàng đầu thế giới. Kem trị nám mặt Louis Victoria được cho là giải phá hữu hiệu loại bỏ nám da lấy lại làn da sáng hồng không tỳ vết cho chị em.

Bộ kem trị nám trắng da Louis Victoria của Pháp là sự phối hợp khoa học giữa các thành phần thảo dược và hóa học được nghiên cứu với mục đích mang lại khả năng ức chế tối đa quá trình hình thành hắc tố melanin.

Đồng thời, tăng cường quá trình thay đổi tế bào mới. Liệu pháp này là sự kết hợp giữa các quá trình tiêu hủy – tái sinh – bảo vệ và duy trì một làn da trắng sáng an toàn.

Bộ sản phẩm này đang có giá khoảng 3.200.000 VNĐ.

2. Vì sao kem trị nám mang lại hiệu quả cao nhưng ít chị em dám sử dụng?
Kem trị nám tốt hay công nghệ trị nám tốtBác sỹ Thủy trực tiếp tư vấn khách hàng trị nám da mặt

Theo bác sỹ Nguyễn Thị Thủy – bác sỹ chuyên khoa da liễu thì hầu hết các loại kem trị nám da đều có chứa corticord.

Corticord bôi ngoài da là một phương tiện điều trị triệu chứng da, kháng viêm rất hiệu quả nhưng lại gây ra tái phát tổn thương khi ngưng sử dụng, nhất là khi ngưng đột ngột. Điều này làm hư da nặng nề và khó chữa lành hơn trước.

Bên cạnh đó thì các loại mỹ phẩm trị nám da còn có giá thành cao và chỉ trị được nám trên bề mặt.

Vậy bạn sẽ phải sống chung với nám cả đời sao?

**Đăng ký để chuyên gia tư vấn cho bạn cách diệt sạch nám đơn giản mà không lo tái phát**

tich
Hoặc

3. Cách làm kem trị nám da từ tự nhiên.
 Kem trị nám da mặt tốt nhất với bí đao và mật ong

Tự chế kem trị nám bằng thiên nhiênKem trị nám da bằng hỗn hợp bí đao, mật ong

Bí đao từ lâu được coi là phương pháp “bí truyền” điều trị nám da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với mật ong để tự chế loại kem trị nám da mặt cao cấp tại gia nhé.

Thực hiện:

→ Bước 1: Bạn chuẩn bị bí đao không quá già, không quá non, gọt vỏ và bỏ hạt và rửa thật sạch.

→ Bước 2: Cho ngập nước vào nồi rồi đem ninh thật kỹ sau đó vớt bã, nghiền nát, lọc lấy nước, đổ vào nồi nước luộc bí đun tiếp.

→ Bước 3: Sau đó, bạn cho mật ong vào nồi khuấy từ từ, đun nhỏ lửa tới khi hỗn hợp đặc sệt và có màu vàng nâu. Chờ hỗn hợp nguội bớt bạn cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín và bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy cao thoa lên vùng da có nám, sáng hôm sau rửa sạch lại da mặt. Chăm chỉ sử dụng các vết nám sẽ mờ dần đi.

!LƯU Ý: Cao bí đao kị sắt vì vậy bạn nên dùng dao nhựa, dao tre để gọt bí và dùng nồi đất để đun mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu.

 Cách làm kem trị nám da an toàn từ nghệ, mật ong, sữa chua



Cách làm kem trị nám da an toàn từ nghệ, mật ong, sữa chua

Cách làm kem trị nám da an toàn từ nghệ, mật ong, sữa chua

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nghệ kết hợp với mật ong, sữa chua và bột nghệ để làm kem trị nám da. Phương pháp này được rất nhiều người sử dụng và công nhận hiệu quả mặc dù hơi mất nhiều thời gian.

Thực hiện:

→ Bước 1: Trộn nửa thìa sữa chua không đường với 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa bột nghệ để có được hỗn hợp sền sệt.

→ Bước 2: Cho hỗn hợp vào vào lọ thủy tinh đậy nắp kín trong vòng 1 tuần.

→ Bước 3: Dùng hỗn hợp để thoa lên vùng da có nám trong khoảng 15 phút rồi làm sạch lại da với nước ấm.

Với cách làm kem trị nám da này, bạn vừa không mất nhiều công sức lại nhanh chóng có được làn da trắng sáng rạng rỡ, không còn thâm nám.

Đánh giá:

Những loại kem trị nám tự chế từ thiên nhiên chỉ có tác dụng trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ nám tận gốc, nhất là với những nám lâu năm hoặc do di truyền. Bên cạnh đó nám sẽ tái phát trở lại sau một thời gian ngưng sử dụng.

Ngoài ra, việc sử dụng các nguyên liệu thô chưa qua xử lý, làm sạch tiềm ẩn nhiều mối nguy hại tới da như dị ứng, mẩn ngứa, nổi mụn. Do vậy, muốn trị nám tận gốc an toàn, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn kem trị nám tại nhà.