TRỊ NÁM DA BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG NHẤT

Sự tăng sinh quá mức các hắc sắc tố Melanin dưới da là một trong nhưng nguyên nhân gây thâm nám khiến bạn tự ti. Bạn muốn trị nám da nhưng không biết đâu là giải pháp hiệu quả? Hãy thử ngay cách trị nám da bằng lá trầu không – một trong những mẹo trị nám da từ dân gian đang được chị em truyền tai nhau nhé!

Nám da khiến làn da kém thu hút
Nám da là bệnh ngoài da mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải

1. Tác dụng của lá trầu không đối với da mặt
Giữa hàng trăm công thức trị nám da thì trị nám da bằng lá trầu không vẫn là một biện pháp trị nám đơn giản, giá rẻ, có thể thực hiện ngay tại nhà được ưa chuộng nhất. Với cách trị nám bằng lá trầu không, bạn chỉ cần khoảng 10 lá trầu không già, rửa sạch sẽ mà thôi.

Tác dụng lá trầu không có tính sát khuẩn cao, khi đắp lên vùng da bị nám sẽ lấy đi được phần nào vi khuẩn và sắc tố thâm da trên bề mặt. Do vậy, ngay sau lần áp dụng đầu tiên sẽ thấy vết nám mờ đi và da trắng hơn.


Trị nám bằng lá trầu không là công thức làm đẹp được chị em truyền tai nhau

2. Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không hiệu quả cao
Các cách trị nám bằng lá trầu không nên áp dụng trung bình từ 2 – 3 lần/tuần. Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài bạn sẽ thấy được hiệu quả nám da giảm dần đi trông thấy.

Cách trị nám da bằng tinh dầu lá trầu không:

Bước 1: Rửa sạch lá trầu không sau đó bỏ vào nồi đun sôi khoảng 30 phút.

Bước 2: Khi nước nóng đổ ra bát hoặc chậu sau đó xông lấy hơi trực tiếp.

Xông hơi là liệu pháp giúp lỗ chân lông được thu nhỏ lại và làn da trở nên láng mịn hơn. Không chỉ vậy, với liệu pháp này tinh dầu trên lá trầu không sẽ ngấm sâu vào da để đạt được hiệu quả trị nám tốt hơn.

Cách trị nám da bằng lá trầu không và muối:

Bước 1: Lấy lá trầu không bánh tẻ rửa thật sạch và ngâm qua với nước muối.

Bước 2: Bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó bỏ vào hộp để tủ lạnh sử dụng hàng ngày.

Bước 3: Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần lấy lá trầu không để đắp lên da mặt vùng bị nám mà thôi.

Cách trị nám bằng bã trầu không:

Cách trị nám da bằng lá trầu không này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng trực tiếp bã lá trầu không để đắp mặt hàng ngày. Áp dụng công thức trị nám với lá trầu không khoảng 10 ngày bạn sẽ nhận thấy được kết quả.

Cách trị nám da bằng lá trầu không đem lại hiệu quả cao
Bạn nên xay nhuyễn lá trầu không để có được hiệu quả nhanh hơn

BÍ QUYẾT ĐỂ XÓA NÁM AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ. CLICK NGAY!



4. Cách chữa nám da lâu năm an toàn, nhanh chóng

Xét trên góc độ khoa học, cách trị nám da bằng lá trầu không không thể đạt hiệu quả tối ưu, thậm chí nếu bạn quá lạm dụng có thể còn gây hại cho da. Đối với những làn da mỏng, nhạy cảm, khi tiếp xúc với tinh chất lá trầu không có thể gây bỏng rát. Sử dụng thường xuyên sẽ làm da bị bào mòn và yếu đi, không đủ thích ứng với những thay đổi từ môi trường bên ngoài, gặp điều kiện thích hợp, tàn nhang dễ xuất hiện trở lại.


Để da sạch nám và không tái phát cần nhờ đến công nghệ cao

Ngoài ra, do các nhân tố tạo nám nằm sâu bên trong lớp hạ bì, thượng bì, tạo thành những liên kết khó đứt gãy nên tinh chất lá trầu không không thể xóa bỏ triệt để các sắc tố. Khói bụi, ánh nắng mặt trời,… tác động vào khiến nám dễ dàng trở lại, thậm chí ở mức độ dày đặc và sẫm màu hơn, và việc điều trị nám da cũng trở nên khó hơn trước. Thực tế nhiều người sử dụng lá trầu không điều trị nám thời gian đầu có những tiến triển tích cực, nhưng sau một thời gian, tình trạng nám lại như cũ, da còn bị xấu đi, thiếu sức sống.

Cách trị nám da bằng lá trầu không không đem laị hiệu quả tối ưu
Cách trị nám da bằng lá trầu không không đem lại hiệu quả tối ưu

Các chuyên gia da liễu cho biết để trị nám an toàn và hiệu quả thì chị em nên áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay – Laser Toning, có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được cục FDA kiểm định và đánh giá về độ hiệu quả, tính năng an toàn cho làn da người dùng.

Laser Toning gồm các tia laser hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn sắc tố da để tác động, do đó không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không xâm lấn, không bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu. Các bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, chính vì vậy, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại.

Công nghệ laser toning giúp xóa sạch nám sâu hiệu quả
Công nghệ Laser Toning giúp làn da trở nên tươi trẻ mịn màng không thâm nám

Laser Toning là giải pháp thay thế cách trị nám bằng lá trầu không an toàn hiệu quả. Bạn có thể kiểm chứng trực tiếp hiệu quả của công nghệ này ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Thiên Khuê – tại đây các chuyên gia da liễu sẽ tư vấn giúp bạn có 1 liệu trình điều trị thích hợp nhất.